1. Yêu cầu của khách hàng - Brief
Tìm hiểu thông tin, nắm bắt nhu cầu, mong muốn của khách hàng
2. Research
Nghiên cứu nhãn hàng, sản phẩm, thị trường, đối thủ
3. Lên ý tưởng
Đề xuất chiến lược và giải pháp marketing phù hợp với nhãn hàng
4. Pitching
Trao đổi, thống nhất quy trình làm việc và xác định nguồn lực để triển khai

5. Kế hoạch
Đưa ra kế hoạch tổng quan theo từng giai đoạn và kế hoạch, nội dung chi tiết theo timeline
6. Triển khai
Lên nội dung, kịch bản, sản xuất, quay chụp và hậu kỳ
7. Đăng tải
Đăng tải nội dung theo timeline, theo dõi và quản lý dư luận
8. Báo cáo
Phân tích dữ liệu, báo cáo và đề xuất triển khai để đạt KPI đã đề ra